spot_img
Trang chủHóngÁ hậu Bùi Khánh Linh lộ tính xấu tại Đảo Thiên Đường

Á hậu Bùi Khánh Linh lộ tính xấu tại Đảo Thiên Đường

Trong tập đầu ra mắt của chương trình ghép đôi Đảo Thiên Đường, Á hậu Bùi Khánh Linh đã lộ loạt tính xấu, bị cô lập.

Bùi Khánh Linh bị “chê” tại Đảo Thiên Đường

Đảo Thiên Đường hay Paradise Island là một chương trình ghép đôi được Việt Nam mua bản quyền sản xuất. Chương trình quy tụ nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp mới nổi trong showbiz và có cả người ngoại quốc.

Một trong những gương mặt được CĐM quan tâm nhất chính là nàng Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 – Bùi Khánh Linh. Ngay trong khoảnh khắc xuất hiện đầu tiên người đẹp 2k2 đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm nổi bật nhất trong dàn cast.

Bùi Khánh Linh bị "chê" tại Đảo Thiên Đường 1

Thế nhưng tại phần lựa chọn đối tượng bản thân cảm thấy thiện cảm, thì chỉ một mình Bùi Khánh Linh không được ai bỏ phiếu. Cô nàng và dàn khách mời lẫn người xem đều rất ngạc nhiên. Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng “phải tính cách như nào thì mới chẳng ai yêu thích, bỏ phiếu”.

Bùi Khánh Linh bị "chê" tại Đảo Thiên Đường 2

Điều này nhanh chóng được minh chứng khi cả dàn khách mời cùng nhau nấu ăn thì cô lại rủ người bạn Hoa hậu Đại dương Việt Nam Thu Uyên đi make-up. Cả hai đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút vẻ bề ngoài thay vì cùng mọi người thử thách nấu ăn và xây dựng mối quan hệ. Cuối cùng khi tất cả mọi việc đã hoàn thành thì hai cô nàng mới xuống bếp và ăn.

Bùi Khánh Linh bị "chê" tại Đảo Thiên Đường 4

Bùi Khánh Linh bị "chê" tại Đảo Thiên Đường 3

Chính những điều trên khiến Bùi Khánh Linh bị netizen chê ích kỷ, không hòa đồng, tham gia chương trình để quảng cáo hình ảnh bản thân thay vì tập trung cho thử thách. Trước đây cô cũng từng bị phốt tính cách tiểu thư, mua giải,… Thậm chí, Á hậu Thảo Nhi Lê – thành viên ban bình luận cũng phải thất vọng về cô nàng này “Hai cô gái Hoa hậu, Á hậu nha. Nấu ăn xong rồi mới xuống! Giỏi lắm!”.

Đừng quên theo dõi kênh TinhayVIP thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hay và thú vị khác nhé.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật